Ứng dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào giảng dạy hóa học cấp Trung học cơ sở
Cập nhật: 10/08/2016 - đọc: 3942 lần
Nghiên cứu áp dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học ở trường Trung học cơ sở, tỉnh Bình Định. Chủ nhiệm Đề tài: Ths. Lê Ngọc Vịnh.

I. Các chuyên đề



II. Giáo án các chủ đề dạy học bằng phương pháp Bàn tay nặn bột

III. Băng hình dạy học theo phương pháp Bàn tay nặn bột

- Tính chất hóa học của nước


- Tính chất hóa học của axít


IV. Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng


Xem chi tiết

V. Đánh giá tác động phương pháp Bàn tay nặn bột đến sự phát triển kĩ năng NCKH cho học sinh và nâng cao năng lực nghiên cứu KHSPUD cho giáo viên


Xem chi tiết

 

Các tin khác của Sáng kiến kinh nghiệm :
Mỗi ngày một cuốn sách
Những điều dạy về Phật của Trần Nhân Tông
Danh ngôn

Hiền dữ đâu phải do tính sẵn, phần nhiều do giáo dục mà nên

Hồ Chí Minh
Liên kết - Thống kê
Số máy truy cập: 
Số người trực tuyến: