Ứng dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào giảng dạy hóa học cấp Trung học cơ sở
Cập nhật: 10/08/2016 - đọc: 3651 lần
Nghiên cứu áp dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học ở trường Trung học cơ sở, tỉnh Bình Định. Chủ nhiệm Đề tài: Ths. Lê Ngọc Vịnh.

I. Các chuyên đề



II. Giáo án các chủ đề dạy học bằng phương pháp Bàn tay nặn bột

III. Băng hình dạy học theo phương pháp Bàn tay nặn bột

- Tính chất hóa học của nước


- Tính chất hóa học của axít


IV. Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng


Xem chi tiết

V. Đánh giá tác động phương pháp Bàn tay nặn bột đến sự phát triển kĩ năng NCKH cho học sinh và nâng cao năng lực nghiên cứu KHSPUD cho giáo viên


Xem chi tiết

 

Các tin khác của Sáng kiến kinh nghiệm :
Mỗi ngày một cuốn sách
Thám tử Freddy
Danh ngôn

Trong việc giáo dục, vị trí rộng lớn nhất cho quá trình tự bồi dưỡng… chỉ có qua con đường tự học, loài người mới có thể phát triển mạnh mẽ lên được

Herrert Spencer
Liên kết - Thống kê
Số máy truy cập: 
Số người trực tuyến: